13 kỹ năng Marketing "cũ rích" giúp fan page facebook của bạn phát triển
Nếu bạn là một doanh nghiệp đang sử dụng facebook, bạn hẳn là đã tự
thành lập một trang người hâm mộ (Fan Page) cho riêng mình. Fan Page được
thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp và các thương hiệu muốn kết nối với các
khách hàng thân thuộc lẫn các khách hàng tiềm năng ở diện rộng hơn.
Một trang hâm mộ cho phép bạn tiếp cận với một “vùng” đối tượng rộng
lớn, gửi các bản cập nhật mới nhất đến một lượng fan (người hâm mộ) không hạn
chế, và nắm giữ sự chú ý của các fan vào bản thân doanh nghiệp mà không làm lộ
thân phận thật của các nhà điều hành trang hâm mộ.
Nhưng một khi bạn đã tạo ra trang hâm mộ rồi, làm cách nào bạn có thể
tăng số lượng người hâm mộ của mình và tận dụng hết các chức năng của trang
hâm mộ này?
Các phương pháp marketing thông thường có thể giúp bạn nắm được một
lợi thế nhất định trong truyền thông xã hội, đặc biệt là trên Facebook. Một chiến
lược marketing tốt không hạn chế việc sử dụng các kênh trung gian.
Vậy thì hãy cùng nhìn lại xem làm cách nào bạn có thể ứng dụng các chiêu
thức marketing cũ đã được chứng thực để làm cho trang người hâm mộ của bạn
biến đổi từ chán ngắt thành hấpdẫn nhiều người hâm mộ, tạo ra nhiều tương tác
hơn và tận dụng được tất cả các lợi thế từ trang hâm mộ này.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 13_ky_nang_marketing_doc_1_9365.pdf
- 13_ky_nang_marketing_doc_2_9955.pdf